Alternative title

Tổng thống Trump: Cuốn sách mới là dối trá

View: 1449 - BBC Vietnamese    6/01/2018 11:01:34 pm
Tổng thống Trump: Cuốn sách mới là dối trá
Tổng thống Trump: Cuốn sách mới là dối trá

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã bác bỏ những nghi ngờ về sức khoẻ tâm thần của mình trong một quyển sách mới xuất bản với tựa đề "Lửa và giận giữ: Bên trong Tòa Bạch ốc", mô tả cuốn sách là "hư cấu" và tác giả của nó là một kẻ "lừa đảo".

Cuốn sách của Michael Wolff kể về năm đầu tiên của chính quyền cho thấy những người thân cận nhất với ông Trump cũng đặt dấu hỏi về việc ông có phù hợp với việc làm Tổng thống hay không.

Phát biểu với các phóng viên sau cuộc họp với các đảng viên Cộng hòa cao cấp tại Trại David, tổng thống đã đưa ra những phản bác.

Ông nói ông là một "sinh viên xuất sắc" và là một "thành công to lớn".

'Phủ bóng cuộc họp quan trọng'

Trước đó, vào thứ Bảy 06/01/2018, ông Trump đã phản bác lại nội dung của cuốn sách trên Twitter, cho rằng ông là một "thiên tài rất ổn định", người có "hai tài sản lớn nhất là sự "ổn định về tâm thần" và "thực sự thông minh".

Cuốn sách "Lửa và Giận giữ: Bên trong Tòa Bạch ốc" - mà tính chính xác đã bị Nhà Trắng tranh cãi và những người khác cản trở - phác họa đương kim tổng thống Mỹ như một người thiếu kiên nhẫn và không thể nắm bắt được chính sách, dễ bị mắc kẹt và tự lặp lại.

Cuốn sách của ông Wolff với những điều được cho là tiết lộ 'thâm cung bí sử' và tranh cãi về nó đã phủ bóng, làm lu mờ cuộc họp ở Trại David - một cuộc gặp của các đảng viên chủ chốt của đảng Cộng hòa nhằm bàn thảo, vạch ra những ưu tiên lập pháp cho năm 2018.

Bài liên quan

add
close

Kết nối cùng chúng tôi

Ghi danh nhận tin