Alternative title

THƯ TRI ÂN ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ NẠN NHÂN LŨ LỤT MIỀN TRUNG

View: 1435 - Thích Nguyên Lý    5/11/2020 08:11:11 am
THƯ TRI ÂN  ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ NẠN NHÂN LŨ LỤT MIỀN TRUNG
THƯ TRI ÂN ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ NẠN NHÂN LŨ LỤT MIỀN TRUNG
THƯ TRI ÂN

ĐÓNG GÓP CỨU TRỢ NẠN NHÂN LŨ LỤT MIỀN TRUNG

Kính gửi: Chư Tôn Hòa Thượng, Chư Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni
và Quý Phật Tử, Quý Mạnh Thường Quân, cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.



NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

Kính bạch: Chư Tôn Hòa Thượng, Chư Thượng Tọa, Đại Đức Tăng Ni.

Kính thưa: Quý Phật Tử, Quý Mạnh Thường Quân cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.


Thông qua Thư kêu gọi CỨU TRỢ NẠN NHÂN LŨ LỤT MIỀN TRUNG vào ngày 16 tháng 10 năm 2020, của trú trì chùa Từ Hiếu, khởi xướng theo tinh thần chỉ dạy của Hòa thượng Tuệ Sỹ: “Thầy Nguyên Lý nên nhân danh Trụ trì Chùa Từ Hiếu đứng ra kêu gọi CỨU TRỢ, trong lúc VIỆN HÓA ĐẠO tạm ngưng sinh hoạt”, chúng tôi trân trọng đón nhận được sự tán trợ tinh thần cũng như đóng góp tài vật của Chư Tôn đức Tăng Ni và Quý Phật tử, Quý Mạnh Thường Quân cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Với tinh thần từ bi của đạo Phật, truyền thống thương người như thể thương thân của dân Việt, “một miếng khi đói bằng một gói khi no, lá lành đùm lá rách” chư Tôn đức và Quý vị đã chung tay góp phần giúp đỡ đồng bào Miền Trung vượt qua cơn khốn khó của thiên tai bão lụt. Vừa rồi chúng tôi đã nhận tài vật và mang ra Miền Trung trong chuyến đi cứu trợ đợt một, từ ngày 28/10/2020 đến ngày 02/11/2020, do đoàn Từ thiện chùa Từ Hiếu làm trung gian trao đến tận tay đồng bào nạn nhân lũ lụt 4 tỉnh Miền Trung (Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình) những phần quà cứu trợ ấm áp tình người.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi chân thành xin gửi lời tri ân, cảm tạ sâu sắc nhất đến Chư Tôn đức Tăng Ni và Quý Phật tử, Quý Mạnh Thường Quân cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã sẵn lòng chia sẻ tinh thần cũng như vật chất khi nhận lời kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại Miền Trung.

Dự kiến trong thời gian sắp tới chùa Từ Hiếu sẽ tổ chức đi cứu trợ đợt 2, đợt 3… tại các tỉnh Miền Trung, đặc biệt là tỉnh Quảng Ngãi vừa bị tâm bão số 9, do vậy chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ tinh thần và vật chất của Chư Tôn đức và Quý Phật tử, đồng bào gần xa.

Kính nguyện Chư Tôn đức Tăng Ni pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ và nguyện cầu mười phương Tam bảo gia hộ cho Quý vị cùng gia quyến thân tâm thường an lạc, cát tường như ý.

Một lần nữa, xin chân thành tri ân liệt Quý vị!

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma ha tát

Chùa Từ Hiếu, ngày 04 tháng 11 năm 2020
Trú trì
Tỳ kheo Thích Nguyên Lý



* Bản sao kính trình Hòa thượng Tuệ Sỹ để kính tường























Bài liên quan

add
close

Kết nối cùng chúng tôi

Ghi danh nhận tin