Alternative title

Thông tin hoạt động cứu trợ nạn nhân lũ lụt Miền Trung

View: 2878 - TK NEWS DIRECT    21/10/2020 08:10:46 am
Thông tin hoạt động cứu trợ nạn nhân lũ lụt Miền Trung
Thông tin hoạt động cứu trợ nạn nhân lũ lụt Miền Trung
Ni chúng Tu viện Huyền Không (San Jose, CA) và Chùa An Lạc (Indiana) xin kính chia sẻ thông tin cập nhật về hoạt động cứu trợ nạn nhân lũ lụt tại Miền Trung Việt Nam, bao gồm THƯ CẢM ƠN gửi từ Thôn Lam Thủy, miền Trung VN và một số hình ảnh cứu trợ lũ lụt trong đợt một. (Mời xem video bên dưới.)

Kính mong quý mạnh thường quân, đồng hương, và Phật tử tiếp tục ủng hộ để những gói quà yêu thương được đến tay với nhiều gia đình hơn trong vùng lũ lụt.

Hiện nay chương trình vẫn đang nỗ lực tiến triển với sự đồng lòng góp sức của quý Thầy, quý Sư cô, quý Phật tử và các nhà hảo tâm trong nước, do quý Sư chùa Đức Nguyên trực tiếp tổ chức thực hiện.

(Chương trình dự kiến kèm theo dưới đây.)

Chư Ni Tu Viện Huyền Không chúng con xin thành tâm tri ân những tấm lòng san sẻ yêu thương từ không chỉ riêng Phật tử Tu Viện Huyền Không và Chùa An Lạc (Indiana) mà còn có cả những Phật tử khắp nơi gởi về. Nguyện cầu Tam Bảo chứng minh và gia hộ cho quý vị cùng gia quyến nhiều sức khỏe, an lạc và hạnh phúc.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát

Tịnh tài, chi phiếu, xin đề AN LAC TEMPLE hoặc HUYEN KHONG MONASTERY, gửi về một trong hai địa chỉ sau đây: 

1) Chùa An Lạc – 5249 E. 30th Street, Indianapolis, IN 46218; 

2) Tu Viện Huyền Không - 14335 Story Road, San Jose, CA 95127.  



Chuyển khoản ngân hàng xin sử dụng thông tin đưới đây:


Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) (chi nhánh 8, quận 8)

Chủ tài khoản: Ngô Thị Kim Tuyến (tức Ni sư Liên Huệ)

Số tài khoản: 1702205098644

-------------


THƯ CẢM ƠN CỦA THÔN LAM THỦY

Kính gửi Ni Sư Nguyên Thiện!

Con là Nguyễn Đăng Nhơn, Trưởng thôn Lam Thủy, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Con xin thay mặt 623 hộ gia đình trong thôn Lam Thủy, xin đảnh lễ tri ân đến Ni Sư cùng quý Thầy, quý Sư cô. Xin tri ân đến toàn thể Phật tử nam nữ chùa An Lạc INDIANAPOLY. IN, toàn thể nam nữ Phật tử Tu viện Huyền Không San Jose, California, Hoa Kỳ.

Chúng con đã thành tâm thọ nhận GÓI QUÀ TỪ BI từ Ni Sư và cảm nhận được sự quan tâm chia sẻ của Ni Sư cùng toàn thể tăng thân pháp lữ, ở chân trời xa xôi vẫn hướng về chúng con đang gánh chịu thiên tai lũ lụt nơi quê nhà. GÓI QUÀ TỪ BI của Ni Sư đến rất kịp thời khi chúng con bị cô lập nhiều ngày giữa mưa lũ. Lương thực dự trữ đã cạn trong khi trời vẫn mưa to, nước mỗi lúc một dâng cao. Chúng con ôm gói quà trong tay đứng giữa dòng nước bạc mà lòng cảm thấy vô cùng ấm áp, cảm nhận tình thương của Ni Sư dành cho chúng con. Chúng con thường nghe “Một Miếng khi đói bằng cả Gói khi no”, nhưng Ni Sư cùng quý Thầy, quý Sư cô và bà con pháp lữ đã dành tặng cho chúng con cả GÓI QUÀ TỪ BI. Chỉ là gạo muối đơn sơ nhưng đây là tịnh tài tịnh vật, là cam lồ tịnh thủy chúng con được thọ nhận lúc khó khăn hoạn nạn. Chúng con cảm thấy đây là phước báo vô lượng vô biên mà quý Ni Sư đã gìn giữ cho chúng con. Thật thiêng liêng và quý giá vô cùng!

Con cùng toàn thể bà con thôn Lam Thủy xin đảnh lễ Ni Sư, đảnh lễ Tăng thân pháp quyến. Chúng con thành tâm cầu nguyện mười phương chư Phật gia hộ cho Ni Sư cùng Tăng thân pháp quyến luôn được mạnh khỏe, luôn được an lạc. Nơi quê nhà, chúng con nguyện hướng tâm sống đời lương thiện, cùng nhau một lòng xây đắp vun bồi quê cha đất tổ.

Lam Thủy ngày 15/10/2020

Trưởng thôn Nguyễn Đăng Nhơn

Kính thư

----------------------













_____________________

Đoàn từ thiện cá nhân của MC Long Vân và em trai là Nguyễn Vũ Thạch Anh

Được sự gieo duyên từ TK News hôm nay Long Vân cảm động vô cùng khi nhận được sự tiếp sức từ Ni Sư Nguyên Thiện từ Huyền Không Monastery. 5,000 USD con số ko hề nhỏ. Long Vân cảm động vì nhiều lẽ, các bà con có thêm phần quà, cảm động vì việc làm của mình được ủng hộ và vui rất nhiều khi được tin tưởng.

Con cảm ơn Ni Sư nhiều lắm. Tấm lòng của Sư sẽ được em trai Quartz Ro của con và những người bạn tận tay trao đến bà con Vùng lũ.❤️

Long Vân gọi cho Ni Sư cảm ơn và muốn xin ý kiến của Ni Sư có muốn dặn dò thì đầu dây bên kia giọng nói hiền hoà nhưng đầy nỗi xót xa cho bà con miền trung:”Mình ở xa quá ko làm được gì, các em ở nhà đi vào vùng lũ để giúp bà con. Hơn ai hết các em biết cần làm gì vì họ tận mắt biết bà con cần gì. Ni Sư tin tưởng Long Vân và mấy em lắm. Cứ làm việc cần làm đi.” ❤️.
Câu chuyện chưa dừng ở đó mà lại chuyển sang chuyện khan hiếm áo phao. Long Vân vẫn đang tiếp tục lục lọi tìm kiếm.

Cảm ơn Ni Sư. Cảm ơn tất cả những bàn tay và tấm lòng nhân ái. ❤️

Cầu chúc Ni Sư pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, Phật sự viên thành.

Kính chúc quý bà con Phật Tử thân tâm thường an lạc.

Nam Mô Hoan Hỉ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát

Long Vân Mong nhận được sự chung tay từ khắp nơi của các MTQ

Mọi đóng góp xin gửi về:

⭐️ Zelle: Anh Nguyen 7146753566
⭐️ Venmo : McLongVan

⭐️ Hoặc check đề tên :

World Share Foundation
Gửi về địa chỉ
14351 Euclid Street Suite 1S
Garden Grove, CA 92843

⭐️ Bạn bè trong nước có thể chuyển khoản :
Nguyễn Vũ Thạch Anh
Stk : 19034281317019
Techcombank daklak


____________________


KÊU GỌI GÓP QUẦN ÁO CŨ CHO ĐỒNG BÀO BỊ BÃO LŨ


Hiện ở các vùng như Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh... hàng ngàn gia đình đang gặp khó khăn về quần áo khô và sạch. Nước ngập và lũ đã làm trôi hoặc hư hại tất cả tài sản tư trang, nhiều ngày qua, nhiều người chỉ có một bộ quần áo mặc ướt rồi lại khô, không có gì để thay khi nước bắt đầu rút.

Một người bạn có gia đình ở Quảng Trị cho biết dân chúng đang thiếu thốn quần áo khô và sạch. Người già, trẻ em, phụ nữ... trông chờ vào việc đường đi bớt khó khăn để các xe tải quần áo có thể vào được, phân phát cho họ.

Chùa Từ Hiếu (quận 8) trong chuyến đi cứu trợ dài ngày, sẽ đến Quảng Trị (30/10), Quảng Bình (31/10) kêu gọi quý cô bác anh chị em đóng góp quần áo cũ cho đồng bào ở hai vùng này.

Hạn chót gửi về, xin là ngày 27/10/2020.

Vì nhằm cho mục đích phải sử dụng tức thì, rất mong nhận được quần áo cũ tương đối, và cần nhất là sạch, để người dân có thể dùng mà không cần qua khâu, vá hay giặt lại. Xin quý cô bác anh chị em mở lòng lưu ý.

Quần áo cũ, xin vào bao sẵn, cột lại, mang đến

Chùa Từ Hiếu 59D Dương Bá Trạc, P1, Q8, Sài Gòn.

Trực tiếp dặn dò, có thể tìm gặp

Anh Đào Hoàng Long
ĐT: 0983017937

Nguồn tin: FB Khanh Nguyen (Tuấn Khanh)

-----------------


Mời theo dõi chuyến ủy lạo của chùa Từ Hiếu, Q8 Saigon.

QUỸ CỨU LỤT MIỀN TRUNG CỦA VẠN HẠNH Australia có đóng góp phần khiêm tốn là $VNĐ100 triệu vào chuyến ủy lạo to lớn của chùa Từ Hiếu [như Thông Báo gởi kèm dưới đây], chủ đích là nhờ phân chia tận tay các bà con đồng bào nạn nhân bão lụt tại các nơi Đoàn sẽ đi qua, từ 250 [ x $400k] đến 500 [ x $200k] phần tịnh tài... tại đâu và bao nhiêu do HT Nguyên Lý tùy duyên quyết định.

Mong quý Ân nhân, Thí chủ góp phần cầu nguyện cho chuyến cứu trợ nầy thành tựu viên mãn.

Tán thán Ca sỹ Mỹ Tâm đã quyên góp trên 100 tỷ,

GH Đồng Nai đợt đầu 5-6 tỷ

Giáo đoàn Khất sỹ 1.5 tỷ

Ni Bộ Saigon hơn 1.5 tỷ

và chắc chắn hàng trăm/hàng nghìn chùa trong nước & hải ngoại đã, đang và còn tiếp tục sẽ hướng về các vùng bão lụt đẩ cứu tế, ủy lạo bằng tất cả tấm lòng cùng người con Việt.

Nguồn: FB Thích Quảng Ba




MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỨU TRỢ CỦA CHÙA THIÊN HƯNG (Thầy Thích Tâm Ý, FB An Trú)





Tiếp nhận và phân phối lương thực





Tiếp nhận áo phao để cung cấp cho đồng bào




Tiếp nhận bánh chưng, một hình thức cứu đói hữu hiệu và thích hợp hơn vào lúc này, sau nhiều ngày bà con phải sống với "mì gói".


***

-

Bài liên quan

add
close

Kết nối cùng chúng tôi

Ghi danh nhận tin